13/6/13

Siêu xe đắt tiền Xe Mercedeslừng danh khắp thế giới

Cảhoc lai xe oto hai chiếc Porsche đều có giá kiêng 3 tỉ và đều vừa giành giải thưởng World Performance Car 2013 tại Triển lãm xe hơi New York.

Tháng 11.2012, chiếc Porsche Cayman (phiên bản thể thao mui cứng) ra mắt tại Triển lãm xe hơi Los Angeles. Còn đời hệ Boxster mới đã xuất hiện trên thị trường được 1 năm.

Và ngay tại Triển lãm xe hơi New York vừa được mở đầu mới đây, cả  Porsche Boxster và Cayman đều giành giải thưởng 2013 World Performance Car.

Ông Matthias Müller, chủ toạ Hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc của Porsche AG nói: “Những phiên bản mang một phần vong hồn của 911 như đời Cayman và Boxster mới sẽ tiếp mang lại niềm kiêu hãnh cho Porsche”.

 
Chiếc Boxster mới mui trần ra mắt vào tháng 3 năm ngoái. Động cơ 6 xi lanh thẳng hàng cung cấp 265 sức ngựa ở phiên bản thường và 315 sức ngựa ở phiên bản Boxster S, mức giá tại Việt Nam sẽ vào khoảng 3 tỉ, đã bao gồm thuế GTGT.


đời Porsche Cayman là dòng xe thể thao động cơ đặt giữa. Hai phiên bản Cayman với 275 sức ngựa và Cayman S với 325 sức ngựa. Giá bán tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam là khoảng 3,2 tỉ đã bao gồm thuế GTGT


Phiên bản 911 Carrera cung cấp tối đa 350 sức ngựa và đối với phiên bản nâng cấp Carrera S là 400 sức ngựa. Tốc độ tối đa chiếc xe có thể đạt tới là 304 km/giờ. Mức giá căn bản của Porsche 911 Carrera tại Việt Nam sẽ vào khoảng 5,6 tỉ đã bao gồm thuế GTGT.

Theo Porsche Việt Nam, các mẫu xe mới nhất của Porsche sẽ sớm được nhập về Việt Nam. Riêng chiếc Boxster mới mui trần đã được một khách hàng Việt đặt, và dự định về Việt Nam trong tuần sau. Chiếc Cayman cũng sẽ sớm ra mắt giới mộ điệu xe hơi Việt Nam vào cuối tháng 5.

 

Giải thưởngWorld Car Awards (WCA)được trao dành riêng cho bốn hạng mục: Thiết kế xe; Xe thân thiện với môi trường; Xe có tính năng vận hành ấn tượng và Xe của năm.

66 nhà báo chuyên nghiệp về xe hơi trên khắp 23 nhà nước sẽ dự ban giám khảo. Họ được trực tiếp chỉ định bởi Hội đồng World Car Steering tiếng tăm dựa trên các tiêu chí về hiểu biết chuyên môn, kinh nghiệm, uy tín và tầm ảnh hưởng trong ngành.

Từ khi có sự xuất hiện của các giải thưởng vinh danh chiếc xe của năm, Porsche đã đạt được danh hiệuWorld Performance Carhai lần dành cho mẫu xe 911 (2012) và Cayman (2006).

Riêng tại thị trường bản địa (Đức), chiếc 911 Carrera 4 vừa được bình chọn làMẫu xe dẫn động 4 bánh tốt nhấttrong hạng mục dành cho xe coupe/cabriolet bởi bạn đọc tập sanAuto Bild.

Chỉ một đoạn video ngắn nhưng đã ghi lại hình ảnh của hàng loạt siêu xe đình đám nhất thế giới tại London.

hoc lai xe oto

Chào mừng bạn đến London, một thành phố đã trở thành trung tâm cho siêu xe tại châu Âu và được mệnh danh là “Thủ đô siêu xe của thế giới”. Thành phố này luôn tràn ngập khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có cả những người giàu có tìm đến đây để có được một kỳ nghỉ hoàn hảo với siêu xe của họ tại Thủ đô của nước Anh.

Trong đoạn video ngắn dưới đây của Richn Williams, đã mô tả một cách trực quan nhất về một ngày cuối tuần tại London, nơi có mật độ siêu xe thuộc hàng cao nhất thế giới hiện nay.

Siêu xe tại London

Trong đoạn video, có thể thấy sự xuất hiện của bốn siêu xe Bugatti Veyron, trong đó có cả bản Veyron SuperSport, hai chiếc Porsche Carrera GT, một chiếc Maserati Gran Turismo. Còn rất nhiều siêu xe “tầm thường” khác như Ferrari 599, Ferrari 458 Italia, Ferrari F430, Lamborghini Aventador LP700-4, Mercedes-Benz SLR McLaren, McLaren MP4-12C, Alfa Romeo 8C, Nissan GT-R…

Dưới đây là những hình ảnh siêu xe tại London đượcGTSpiritcắt ra từ đoạn video phía trên:

Facebook Favorites More