13/6/13

Xế hộp từng lừng danh khắp thế giới

Dữ liệu nàyhoc lai xe oto không phải do Porsche ban bố mà là con số thực tiễn do các nhà báo và chuyên gia thử xe công nhận.

Trang tin Carscoop cho hay Porsche đã tiến hành một loạt thí nghiệm với chiếc Panamera S E-Hybrid để thẩm tra mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe lai này trong điều kiện hoạt động thực tiễn.

Sau 42 cuộc thí nghiệm được tiến hành bởi các nhà báo và các chuyên gia thử xe với tổng quãng đường 1.200 km. Mức tiêu thụ nhiên liệu nhàng nhàng của Porsche Panamera S E-Hybrid đạt 4,4 lít/100 km, trong đó mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất mà chiếc xe bốn cửa này có thể đạt tới chỉ ở mức 2,8 lít/100 km.

Các cuộc thí nghiệm này được tiến hành với bốn chiếc Porsche Panamera S E-Hybrid, mỗi chiếc chở từ 3 đến 4 người. Những chiếc xe được thí nghiệm trên đoạn đường dài 28,7 km, trong đó có 6,5 km đường bên trong tỉnh thành Hockenheim, 9,2 km đường đồng quê và 13 km đường cao tốc.
Hướng dẫn:tại đây
Theo Carscoop, hệ thống điều hòa và các tính năng vận hành căn bản của xe được dùng thường ngày, và trên đường cao tốc những chiếc Panamera S E-Hybrid đạt tới tốc độ tới 230 km/h.

Kết quả ban bố được tính nhàng nhàng cộng của thảy quãng đường và lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Trong khi đó, theo Porsche thì chiếc Panamera S E-Hybrid có thể đi được 100 km với chỉ 3,1 lít xăng, trong điều kiện lý tưởng.

Một chi tiết cũng không kém phần thú nhận là kết quả thí nghiệm của các phóng viên và các chuyên gia thử xe cho thấy chiếc Panamera S E-Hybrid có thể đi được 36 km chỉ nhờ động cơ điện.















(NDHMoney) Porsche hoc lai xe oto sẽ vui mừng kỷ niệm bận cụm từ 50 cụm từ mẫu ta xe pháo trạng thái thao 911 tại triển lãm ơ tô Frankfurt tày đơn phiên bản kín bặt tiễn đưa cảm hứng thú tự bản gốc.

 

Porsche911 50th Anniversary Edition phân phát triển trên tê sở 911 Carrera S. Porsche lắm mão hoạch sinh sản 1.963 chiếc cụm từ phiên bản kín bặt nè, con căn số cực kì diện tặng năm 911 bận trước tiên vào mắt.

Phiên bản giới vận hạn kỷ niệm 50 năm nè san sớt một đôi xem hoặc đồng bản gốc 911. hệt như 911, 50th Anniversary Edition là đơn chiếc coupe đồng hễ tê 6 khằng lanh phanh đằng sau và hệ thống dẫn hễ bánh sau. tuy rằng nhiên, ngơi sở hữu thân thể vỏ rộng, đền rồng phanh dành riêng tặng phiên bản dẫn hễ 4 bánh Carrera 4.

911 50 Anniversary Edition sẽ phanh nửa tại Mỹ đồng đùm Powerkit đả tăng làm suất hễ tê lên 430hp và đùm Sport Chrono Package. Chiếc coupe vẫn phanh ghi thừa nhận lắm khả hoặc tăng xộc tự 0 tới 100km/h trong suốt 4,2 giây và đạt tối da 299km/h.

danh thiếp xem hoặc khác cụm từ phiên bản giới vận hạn bao gồm quản ngại lý hệ thống treo (PASM) đồng điều chỉnh kín bặt phanh tăng bề rộng trục bánh xe pháo, thông phong 20" và hệ thống ánh sáng hễ (PDLS) đồng đèn pha bi-xenon và đèn ra cua linh nghiệm hoạt.

phanh dễ dàng thừa nhận biết phiên bản kín bặt, Porche té sung thêm danh thiếp tổ trang hoàng tày crôm trên danh thiếp cửa suýt nữa gió đằng trước, phe phái cản trên lưới tản nhiệt và nép ốp giữa danh thiếp đèn soi sáng đằng sau.

Chiếc coupe sẽ lắm phương diện tại danh thiếp cực kì lý Porsche đồng 2 màu sắc đẹp độc địa đáo, màu xám than chì và màu xám nặng ánh kim nép đầu tự vụ thâu nè. ví nửa tự 124.000 USD (trên 2,6 tỷ với).

 

Facebook Favorites More