13/6/13

Xế hộp xe BWM từng lừng danh Việt Nam

Vớihoc lai xe oto hàng loạt những cải tiến, Porsche Panamera đời mới trở thành hiệu quả, thể thao, tiện nghi và thanh nhã hơn.

trước tiên phải kể đến động cơ. Để tăng hiệu suất lẫn tính năng vận hành, Porsche đã trang bị cho Panamera mới động cơ tăng áp kép V6 3.0L, thay thế cho loại V8 4.0L trước đó. mặc dầu giảm dung tích xy-lanh nhưng công suất vẫn mạnh hơn 20 sức ngựa, mô-men xoắn hơn 20 Nm và tùng tiệm nhiên liệu hơn 18%.

Porsche Panamera 9,5 tỷ đồng sắp về Việt Nam

hồ hết các xe Panamera đều được trang bị hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche. ngoại giả, Panamera Diesel và Panamera S E-Hybrid dùng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S. Bộ truyền động này tạo nên những điều kiện tối ưu nhất để phát triển các tính năng hiệu quả khác. tỉ dụ, chức năng tự khởi động/dừng sẽ tắt động cơ sớm hơn trong khi vẫn chạy trớn để đến điểm dừng xe và giúp tùng tiệm nhiên liệu.

‘Anh em nhà Porsche’ giành giải xe thể thao của năm
Porsche 918 Spyder: Ra mắt khách hàng VIP
Porsche Macan không "mặt nạ" lộ diện
 

Ngoài Panamera GTS, các mẫu xe khác dùng hộp số tự động ly hợp kép PDK cũng tương trợ chức năng chạy trớn khi đó khớp ly hợp sẽ ngắt kết nối giữa bánh xe và động cơ, động cơ vận hành ở chế độ không tải và chiếc xe sẽ chạy theo quán tính một cách tự do. Chức năng này có thể cải thiện lượng nhiên liệu tiêu thụ một cách đáng kể đặc biệt khi chuyển di trên xa lộ.

Trong khi đó, thiết kế của Panamera đời mới cũng mang nhiều điểm dị biệt. Những đường nét cá tính đầy trổi ở phần thấp phía trước mui xe đặc biệt được tả rõ qua bộ phận nạp khí lớn và các đường nối đến đèn pha.

Phần thân xe với cửa kính hai bên được kéo dài về phía sau tạo cho chiếc xe một hình ảnh mới lạ đẹp mắt. Khi nhìn từ phía sau, đời Panamera mới được tả đẵn qua phần nắp xe.

rưa rứa như các mẫu xe trước đây, đời Panamera mới cũng cung cấp rất nhiều các đổi thay về ngoại thất trổi. ngoại giả, các thiết bị chọn thêm giúp khách hàng có thể tùy thích nâng cấp chiếc xe theo phong cách của riêng mình, trong đó có bộ đèn pha LED mới, tạo cho chiếc Gran Turismo một vẻ ngoài thật sự đặc biệt.

Thêm vào đó, đời Panamera mới còn được cải tiến với những tính năng tiêu chuẩn như đèn pha bi-xenon, vô-lăng đa chức năng và cửa cốp đóng mở tự động. Các hệ thống tương trợ cho xe mang đến sự đa dạng, giao hội vào tính an toàn cũng như tiện nghi. Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động cũng được tối ưu hóa. tỉ dụ cụ thể là quá trình can thiệp phanh sẽ hăng hái hơn trong các cảnh huống hiểm nguy. Hệ thống nhận mặt biển báo và cảnh báo làn đường cũng đảm bảo cho việc tài xế trở thành an toàn hơn trên xa lộ.

 
 
 

đời Panamera mới sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào khoảng tháng 9 và tháng 10 năm nay.

Mức giá tiêu chuẩn của các mẫu xe (đã bao gồm thuế du nhập, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng) như sau:

- Panamera V6: 4.496.800.000 VNĐ

- Panamera 4: 4.633.200.000 VNĐ

- Panamera S: 6.074.200.000 VNĐ

- Panamera 4S: 6.382.200.000 VNĐ

- Panamera GTS: 7.218.200.000 VNĐ

- Panamera 4S Executive: 7.812.200.000 VNĐ

- Panamera Turbo: 8.606.400.000 VNĐ

- Panamera Turbo Executive: 9.589.800.000 VNĐ

  

Porsche Panamera siêu xe của Angela Phương Trinh là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất của Porsche về Việt Nam, với giá sau thuế đạt mức ngưỡng 4,8 tỷ đồng.

Vừa chi hơn 2 tỷ đồng để sở hữu siêu xe hạng sang BMW 523i đắt tiền, chỉ hơn 3 tháng sau, Angela Phương Trinh lại thêm một lần gây sốc dư luận khi tiết lộ chiếc Porsche Panamera màu trắng có giá 4,8 tỷ đồng để.
Siêu xe hạng sang BMW 523i trước đó của Angela Phương Trinh
 
Thuộc dòng xe hạng sang coupe 4 cửa với kiểu dáng lịch lãm, Panamera là một trong những mẫu xe được khá nhiều sao minh tinh Việt Nam lựa chọn. Trước Angela Phương Trinh, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà cũng từng xuất hiện trước công chúng với chiếc Porsche Panamera Turbo màu đen.
Porsche Panamera của Angela Phương Trinh thuộc phiên bản S. Mẫu xe chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2009.
Panamera S được trang bị động cơ V8, công suất 400 mã lực, momen xoắn 500Nm và có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 5,2 giây. Vận tốc tối đa đạt 285 km/giờ.
Porsche Panamera của Angela Phương Trinh thuộc phiên bản S.Ảnh: Infonet

Kết cấu bên trong của Panamera S được trang bị các thiết bị công nghệ cao, đẳng cấp như hệ thống điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh CDR-31. Tài xế có thể đặt tùy chọn là hệ thống liên lạc bao gồm điều khiển bằng giọng nói, bluetooth kết nối với điện thoại di dộng và hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu.

Hoạt động kết hợp với hộp số ly hợp kép PDK, Panamera còn sở hữu hệ thống khởi động dừng kết hợp với hệ truyền động tự động.
 
Tại thời điểm ra mắt năm 2009, Panamera S có giá trưng báy hơn 4,8 tỷ đồng bao gồm các thiết bị tiêu chuẩn Việt Nam, thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT.
 
Trong dòng Porsche Panamera, ngoài Panamera S còn có nhiều loại xe khác như Panamera V6 có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 với giá sau thuế từ 3,7 đến 4,1 tỷ đồng. Cao cấp nhất là hạng xe Panamera Turbo mà Hồ Ngọc Hà từng sử dụng có giá từ 8,5 đến 9,5 tỷ đồng.
 
Trước Panamera S, Angela Phương Trinh từng dạo phố với mẫu xe sang BMW 523i có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam.

Facebook Favorites More